[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
กศน.อำเภอภูซาง
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Website กศน.ตำบล
ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน

facebook กศน.ตำบล





poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



  

  หมวดหมู่ : กิจกรรมๆของ กศน.
เรื่อง : โครงการส่งเสริมการแต่งกายด้วยผ้าไทยหรือผ้าทอพื้นฐิน จังหวัดพะเยา ประจำปีงบประมาณ 2559
โดย : admin
เข้าชม : 2086
พฤหัสบดี ที่ 3 เดือน มีนาคม พ.ศ.2559 ปักหมุดและแบ่งปัน
     

    เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2559 นางวิลาวัลย์  ไชยมงคล ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอภูซาง เข้ารีบเกียรติบัตร บุคคลที่ส่งเสริมการแต่งกายด้วยผ้าไทยหรือผ้าถิ่น จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล จากผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา  ณ ห้องประชุมภูกามยาวชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดพะเยา
    
    





1 stars เฉลี่ย : 1 จาก 1 ครั้ง.

กิจกรรมๆของ กศน.5 อันดับล่าสุด

      วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอภูซางได้รับคัดเลือกให้เป็นสถานศึกษา ที่มีการดำเนินงานที่โดดเด่น และได้ดำเนินการถ่ายทำรายการ “เรียนนอกรั้ว” ในหัวข้อ การส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตสำหรับกลุ่มชาติพันธ์ในพื้นที่ชายแดน ซ 22/ก.พ./2567
      ในระหว่างวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์ 2567 สกร. อำเภอภูซาง นำโดยนางสาวศุภลักษณ์ เธียรเรืองนนท์ ผู้อำนวยการ สกร. อำเภอภูซาง พร้อมคณะครูและบุคลากร และอาสายุวกาชาด สกร. อำเภอภูซาง จำนวน 40 คน ดำเนินการจัดโครงการค่ายอบรมอาสายุวกาชาด หลักสูตรพื้นฐานยุวกาชาดรุ่น 22/ก.พ./2567
      วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 สกร.อำเภอภูซาง นำโดย นางสาวศุภลักษณ์ เธียรเรืองนนท์ ผู้อำนวยการ สกร. อำเภอภูซาง พร้อมคณะครูและบุคลากรในสังกัด รับการประเมินโครงการสถานศึกษาสีขาว ปลอดยาเสพติดและอบายมุข ประจำปีการศึกษา 2566 ระดับเงิน โดยมี นางคนึงนิตย์ ว 8/ก.พ./2567
      วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 นางสาวศุภลักษณ์ เธียรเรืองนนท์ ผู้อำนวยการ สกร. อำเภอภูซาง มอบหมายให้นางสาวรัตนาภรณ์ เป็งศิริ ครูอาสาสมัคร กศน. จัดโครงการอบรมเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความร 8/ก.พ./2567
      วันอาทิตย์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 สกร.อำเภอภูซาง นำโดย นางสาวศุภลักษณ์ เธียรเรืองนนท์ ผู้อำนวยการ สกร. อำเภอภูซาง พร้อมคณะครู และบุคลากรในสังกัด ดำเนินการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติด้านการศึกษานอกระบบโรงเรียน (N-NET) ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 8/ก.พ./2567





ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ siamsakon@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป